Top 5 Phụ kiện tủ bếp Blum giá rẻ tại TPHCM

Được mệnh danh là hãng phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất thế giới. Phụ kiện tủ bếp Blum luôn mang lại sự ưng ý tuyệt đối cho các bạn đã trải nghiệm sản phẩm. Nhãn hiệu phụ kiện tủ bếp Blum là niềm tự hào của toàn thể tập đoàn Blum mà còn của toàn châu Âu sau các năm tháng không ngừng nỗ lực. Chúng tôi tự hào được giới thiệu cùng với quý khách hàng về phụ kiện tủ bếp Blum tại TPHCM

Lịch sử của phụ kiện tủ bếp Blum.

Vào năm 1952, một người thợ đóng vành móng ngựa tên là Julius Blum đã ra đời công ty riêng có tên mình viết tắt là Blum. tới năm 1958, nhằm dùng cho nhu cầu khách hàng thời điểm lúc Blum đã sản xuất và cho ra mắt các sản phẩm bản lề duy nhất ra thị trường.


Phụ kiện tủ bếp blum tại tphcm
trong khoảng các khỏi đầu khiêm tốn Blum đã mau chóng bứt phá để trở thành nhãn hiệu số một thế giới về phụ kiện tủ bếp. mang bề dày lịch sử hơn 60 năm phấn đấu và phát triển để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất.

Blum đã lớn mạnh tại thị trường Việt Nam trong khoảng các năm 2004 và lập văn phòng đại diện chính thức vào năm 2008. Blum khai trươngtiếp tục mở showroom đầu tiên tại TPHCM vào năm 2013.

Điều gì tạo lên sức hấp dẫn khó cưỡng của phụ kiện tủ bếp Blum?

"Chất lượng một đời đồ nội thất" là cam kết chất lượng của Blum đối với khách hàng. Là niềm kiêu hãnh của châu Âu BLum luôn coi trọng chất lượng trong trật tự phân phối theo tiêu chuẩn của châu Âu.

Blum đã xây dụng một trật tự thử nghiệm đặc biệt của mình trên những Quan sát thực tại. Sản phẩm được rà soát toàn diện về di chuyển và tải trọng.


phụ kiện tủ bếp blum tại tphcm
phần lớntất cả sản phẩm của Blum đều hướng đến trải nghiệm của người sử dụng. mang đến sự di chuyển hoàn hảo giúp người sử dụng thoải mái và ưng ý tuyệt đối về sản phẩm.

  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế rõ nét, tối giản giúp khiến cho bật tính năng của đồ nội thất.
  • các sản phẩm Inox của Blum mang 2 màu sơn tĩnh điện chính là sáng và tối đẳng cấp đồng bộ mang những chiếc sản phẩm phổ biến ngoại hình sang trọng, ấn tượng phối hợp có khoa học tiên tiến.
  • Hệ thống ray trượt được cải tiến ko ngừng đem lại cho phụ kiện tủ bếp Blum di chuyển chất lượng hơn và trọng tải cao hơn.
  • với những 7 mẫu sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum rộng rãi về kiểu dáng kích thước giúp bạn với thể tự do sáng tạo ko gian bếp của mình theo nhu cầu và sở thích.

Những dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum

1.Hệ thống tay nâng - công nghệ chuyển động nhẹ nhàng êm ái.

Hệ thống tay nâng Blum chuyển động nhẹ nhàng tiện dụng lắp đặt và sử dụng. thích hợp dùng cho các hệ thống tủ treo tường của phòng khách hoặc nhà bếp.


Hệ thống tay nâng Blum
Xem ngay các mẫu hệ thống tay nâng Blum để biết giá nhé!!!
2. Hệ thống bản lề Blum - sản phẩm bán chạy nhất của Blum. Hệ thống bản lề Blum là một trong các chiếc sản phẩm bán chạy và phổ thông nhất của Blum. Bởi hệ thống bản lề của Blum đa dạng về dòng sản phẩm, ngoại hình phù hợp với rộng rãi nhu cầu tiêu dùng của các bạn.


hệ thống bản lề Blum
Xem ngay 1 số mẫu bản lề Blum bán chạy nhất!
3. những biện pháp về tủ - giải pháp giúp tận dụng tối đa diện tích.
giải pháp về tủ của Blum giúp người dùng với thể sắp đặt và lấy đồ đạc 1 cách thoải mái, giúp tận dụng tối đa các ko gian trong mẫu mã.

Hệ thống tủ bếp Blum
Xem ngay những dòng thiết kế tủ nhà bếp Blum cực ấn tượng!
4. Hệ thống ray hộp - Trải nghiệp sự tinh tế. Hệ thống ray hộp Blum là mẫu sản phẩm mới nhất của phụ kiện tủ bếp Blum. Đặc thù ray hộp Blum là thành hộp thẳng, mỏng, di chuyển chất lượng cao. bề ngoài về mẫu mã và màu sắc thích hợp với phổ thông nhu cầu và ko gian khác nhau.


Hệ thống ray hộp Blum
5. Hệ thống ray trượt - hệ thống ray âm cao cấp. Hệ thống ray trượt Blum được bề ngoài tinh gọn, dễ điều chỉnh. di chuyển tuyệt vời: lực mở nhẹ, đi lại trượt nhẹ và đồng bộ với bộ giảm chấn.


Hệ thống ray trượt Blum
Xem ngay những cái ray trượt Blum để chọn sản phẩm thích hợp có nhà bếp của mình nhé!
như vậy chúng tôi đã giới thiệu sở hữu bạn đầy đủ thông tin về các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum. tuy nhiên ví như bạn cần Nhận định thông báo chi tiết về những sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum hoặc cần giải đáp về sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay http://nhabepchauau.net/ để nhận sự giải đáp nhanh nhất!!!

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét